Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2012

Đồng phục công sở cho nhà hàng khách sạn

Đối với các doanh nghiệp nói chung và ngành nhà hàng – khách sạn nói riêng thì việc đầu tư vào những bộ đồng phục công sở cho nhân viên càng là một việc làm cần thiết và không thể thiếu, với đặc thù riêng của ngành phục vụ và giữa sự cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, những người quản lý luôn đau đầu trong việc tạo ra một sự khác biệt và độc đáo cùng với mong muốn và mục tiêu làm vừa lòng khách hàng của mình. Và bởi vậy như một điều tất nhiên – những bộ dong phuc cong so chính là hình ảnh luôn gắn liền với những quán ăn, những nhà hàng và khách sạn, muôn hình muôn kiểu, đủ thứ sắc màu.

Đối với nhóm này có một số kiểu đồng phục phổ biến nhất đó là:

+  Đối với cả nhà hàng và khách sạn

-          Đồng phục cho nhân viên phục vụ bàn

-          Đồng phục nhân viên lễ tân.

-          Đồng phục cho nhân viên bảo vệ

-          Đồng phục Bếp

-          Đồng phục khăn trải bàn, đồng phục áo ghế

-          Đồng phục nhân viên vệ sinh

+  Đối với các khách sạn thì có thêm 1 số kiểu đồng phục

-          Đồng phục cho nhân viên dọn phòng

-          Đồng phục Bell

Và  có một điểm mà hầu hết chúng ta đều có thể nhận thấy khi trước chân vào bất cứ nhà hàng hay khách sạn nào đó là mỗi bộ đồng phục công sở của nhân viên đều được in hoặc thêu logo của nhà hàng, khách sạn mình, điều từ lâu nay đã trở thành cách làm thương hiệu không riêng gì của các doanh nghiệp trong mảng phục vụ. Và có lẽ cũng không phải nói nhiều thêm đến việc vì sao mỗi nhà hàng, khách sạn nên may đồng phục cho những nhân viên của mình nữa, bài viết này chúng tôi muốn các nhà hàng, khách sạn có được cái nhìn khái quát nhất về những vấn đề mình cần lưu ý khi có ý định đặt may dong phuc cong so, chúng tôi sẽ có những thông tin chi tiết hơn về đặc điểm và yêu cầu của từng hạng mục trên trong những bài viết lần sau.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét