Thứ Bảy, 7 tháng 7, 2012

Áo thun sự lựa chọn tốt nhất cho ngày hè

Với chất liệu 100% áo thun luôn là một trong những lựa chọn tối ưu trong những ngày hè nóng bức. Hơn thế ao thun còn hấp dẫn bạn bởi những phong cách khỏe khoắn, sành điệu mà cũng không kém phần điệu đà.

Nếu bạn là người yêu thích sự mạnh mẽ hãy cùng phá cách với áo thun trong những chiếc áo với thiết kế đơn giản có những điểm nhấn là những hình thù đáng yêu. Những mẫu áo thun này khi kết hợp với jeans, quần short hay váy ngắn trông bạn sẽ thật năng động nhưng cũng rất tinh nghịch đấy.
Còn nếu bạn là cô nàng thích sự mền mại thì áo thun vẫn có thể giúp bạn. Đừng nghĩ áo thun chỉ hợp với những cá tính mạnh mẽ nhé!

Chỉ cần thêm một chút bèo, vài bông hoa hay tạo cánh tay bồng, những chiếc áo thun đơn giản bỗng trở nên độc đáo hơn.

Với dáng áo hơi ôm, kiểu áo này có thể mặc kết hợp với chân váy, quần jeans hay quần ống côn, tạo vẻ đẹp khỏe mạnh và tươi tắn cho bạn gái.

Sự phối hợp tinh tế kiểu dáng với sắc màu sẽ khắc họa nét đẹp trẻ trung cho các bạn. Các bạn có thể diện để dạo phố, đi picnic, đi biển đều rất tuyệt.
Bật mí cùng bạn một mẹo nhỏ khi chọn và mix đồ cùng thun nhé! Khi đi mua đừng chọn cả áo lẫn quần cùng màu tối. Nếu quần tối thì áo sáng để tạo ra sự tương phản, hoặc cùng màu nhưng tông màu nhạt hay đậm sắc hơn.

Áo thun cũng sẽ là một gợi ý cho cặp áo đôi trong ngày hè tung tăng xuống phố.

Thun rất dễ mix đồ và chỉ cần thêm một chút nhấn nhá với chiếc mũ, hay túi xách bạn đã có thể tạo cho mình một style rồi đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét