Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Thời trang áo thun, áo len mùa thu đông


Áo thun và áo len sợi mỏng chính là chìa khóa cho thời trang của phái nữ mùa thu đông. Dễ phối đồ, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc khiến 2 kiểu áo này luôn được ưa chuộng.

Mùa lạnh đến với những cơn gió và mưa bất chợt luôn khiến các chị em đau đầu trong việc chọn trang phục tới chỗ làm. Những kiểu ao thun và áo len sợi mỏng đang xuất hiện nhiều hơn trên trị trường mang tới đa dạng lựa chọn về kiểu dáng, màu sắc cho mọi bạn gái.

Từ những chiếc áo thun cotton ôm bó sát tôn dáng hoặc xuông rộng năng động cá tính đến áo len dệt sợi mỏng với họa tiết lạ mắt hoặc các đường cắt, xẻ táo bạo sẽ đem đến cho bạn gái sự trải nghiệm mới mẻ hơn trong thời trang công sở.

- Áo thun cotton

Áo thun cotton dáng xuống cổ rộng hay áo cánh dơi đang được nhiều cô nàng  săn lùng nhất bởi phom dáng cá tính cùng màu sắc phong phú. Tiếp đến là ao thun cotton ôm tôn dáng với những biến tấu đáp ren, thêu hoa ở cổ, tay áo.
- Áo len

Áo len dệt kim, áo len móc, áo len đan sợi mỏng với những đường cắt cúp gợi cảm ở lưng, ở tay đang lên cơn sốt tại các nước châu Á. Vào thời điểm này, khi mùa đông với những đợt gió lạnh đã về thì kiểu áo này luôn là những "hot item" không thể thiếu trong tủ đồ của mọi bạn gái.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét